Tin trong nước
Tin thế giới
đăng nhập
   
Tên truy cập
Mật khẩu
 
hỗ trợ trực tuyến
   

Ms. Đông

Ms. Mai

Ms. Ngọc

Mr. Elvis Nguyen

 
tin tức
   
Hạ giá dịch vụ cảng biển “vô tội vạ”, doanh nghiệp Việt tự tìm đường… “chết”?
TP.HCM: 23 cảng biển, kho hàng đã triển khai VASSCM
THUẾ ‘Chạy đua’ thu ngân sách, 20 chi cục hải quan bị áp chỉ tiêu thu thêm hàng trăm triệu USD
Xem tất cả
 
 
Tin trong nước
 
 

Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển kinh tế biển

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp dầu khí, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang hình thành những cụm cảng nước sâu có khả năng đón tàu có sức chở hơn 100 nghìn tấn, những cơ sở sửa chữa và đóng mới tàu biển, những trung tâm dịch vụ hậu cần thủy sản lớn. Song, chính từ sự phát triển nêu trên đã bộc lộ những hạn chế cả trong công tác điều hành lẫn tầm nhìn quy hoạch mang tính lâu dài và khoa học.

  Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển kinh tế biển
Cảng Quốc tế Tân Cảng-Cái Mép: Hội nghị Khách hàng 2012
Ngày 10 tháng 01 năm 2012, Công ty Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng 2012 tại hội trường Khách sạn Park Hyatt (Tp. HCM). Sự kiện đã thu hút trên 300 khách mời là đại diện của hơn 30 hãng tàu, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và các công ty thành viên, các nhà cung cấp dịch vụ ICD, vận tải thủy bộ, cung ứng tàu biển
  Cảng Quốc tế Tân Cảng-Cái Mép: Hội nghị Khách hàng 2012
Siết quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu
Nhiều nước vừa cảnh báo về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nông sản xuất khẩu của VN, trong đó có cả những thông điệp về việc có thể đóng cửa thị trường nếu tình trạng vi phạm không sớm được cải thiện
  Siết quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu
Thu hút FDI vào Bà Rịa - Vũng Tàu: Ưu tiên logistics và công nghiệp phụ trợ
 

Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đang tập trung kêu gọi đầu tư vào 2 lĩnh vực chính là logistics và công nghiệp phụ trợ, nhằm phát huy lợi thế hệ thống cảng biển, tạo ra sản phẩm công nghiệp để tái cơ cấu kinh tế địa phương theo hướng công nghiệp hoá.  

  Thu hút FDI vào Bà Rịa - Vũng Tàu: Ưu tiên logistics và công nghiệp phụ trợ
Lại khổ vì... phí của hãng tàu!
 

Chưa hết choáng váng vì các thủ tục kiểm tra ngặt nghèo về kiểm dịch an toàn thực phẩm; vừa mới kêu cứu bởi... “dịch” trộm hàng trong container. Nay, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu nhân điều VN lại tiếp tục... kêu khổ, vì hàng loạt các loại phí do các hãng tàu vận tải hàng áp đặt. Trong khi đó, chưa một cơ quan chức năng thấu hiểu, can thiệp, để các DN... dễ thở hơn.

 

9 loại phí đè mỗi container hàng

  Lại khổ vì... phí của hãng tàu!
Cục Hàng hải làm rõ vụ “chèn ép doanh nghiệp lai dắt ở Vũng Tàu”
Hôm 9.8, ông Nguyễn Ngọc Huệ, cục trưởng cục Hàng hải Việt Nam (bộ Giao thông vận tải) cho biết, trong tuần sau, đoàn thanh tra của cơ quan này sẽ vào Vũng Tàu để làm rõ những vấn đề liên quan đến tình trạng doanh nghiệp lai dắt tàu biển bị ông Lê Văn Chiến, giám đốc cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu chèn ép.

 
Hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu sản xuất cầm chừng

“Khó khăn hơn cả thời kỳ khủng hoảng năm 2008-2009”, đó là nhận định của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ khi đề cập tình hình sản xuất, kinh doanh mặt hàng này trong năm 2011.

  Hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu sản xuất cầm chừng
Cảnh báo mất hàng xuất khẩu

Hiệp hội Điều Việt Nam (Vinacas) vừa có thông báo gửi cơ quan chức năng, doanh nghiệp cảnh báo tình trạng mất cắp hàng xuất khẩu trong container đang diễn biến phức tạp.

 
Trang:  «««     1     2     3   ...   83     84  ,   85     86     87      »»»